1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

vendredi 18 mai 2007

Quyết Liệt Tẩy Chay Bầu Cử Quốc Hội Bù Nhìn Việt cộng

Quyết Liệt Tẩy Chay Bầu Cử Quốc Hội Bù Nhìn Việt cộng.

ĐC Đại Hiệp.



Hiện nay chế độ Cộng Sản Hà Nội đã trở thành Hội viên của WTO, cho nên lần này thế giới đặc biệt quan tâm tới cuộc bầu cử Quốc hội vào ngày 20-5-2007 tới đây, coi như là một cơ hội để trắc nghiệm thiện chí của CS Hànội, về mức độ cải cách chánh trị, thực thi dân chủ ra sao qua cuộc bầu cử đó.


Bởi vậy giới truyền thông của nhà nước VC không ngớt tuyên truyền láo khoét, hứa hẹn rằng sẽ có nhiều thay đổi trong kỳ bầu cử này; ví dụ như Mặt Trận Tổ Quốc (MTTQ) "sẽ" dành mọi sự dễ dãi để cho "một số" người ngoài đảng được ứng cử; và sẽ có nhiều người trẻ và có học ra ứng cử, v.v...

Nhưng trên thực tế, những cái "sẽ" và "một số" đó đều do MTTQ lựa chọn và quyết định. Tóm lại, vẫn là cái trò hề. ĐẢNG CỬ, DÂN BẦU bịp bợm!

Nhưng lần này không chắc gì VC có thế qua mắt Quốc tế.

Càng nực cười hơn nữa, những người Việt ở hải ngoại, kể cả những người đã có quốc tịch thứ hai, mà CS Hànội gọi là "Việt kiều" --tức là công dân của VC-- thì vẫn KHÔNG ĐƯỢC ứng cử, mặc dù VC không công nhận quốc tịch thứ hai của họ!

Nói chung, tập đoàn CS Hànội không bao giờ chấp nhận có Dân Chủ trong Tự Do Bầu Cử. Làm gì thì làm, trước sau cững vẫn cái màn "Đảng cử, Dân bầu" bịp bợm. Bao giờ cái gọi là Điều 4 Hiến Pháp VC biến đi, và cái Mặt Trận Tổ Quốc ác ôn bị dẹp, thì may ra mới có bầu cử Đa Đảng, Tự Do. Nhưng chờ đến bao giờ???

Theo đúng tinh thần của Hiến Chương Liên Hiệp Quốc và bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền thì, cái chế độ CS Hànội hiện nay là một chế độ BẤT HỢP PHÁP, vì nó không thực sự ĐẠI DIỆN cho người dân qua một cuộc tổng tuyển cử thật sự tự do, công bằng.

Chế độ CS Hànội với bạo lực súng đạn, đã áp đặt chủ nghĩa Mác-Lê-Mao-Hồ lên đầu lên cổ người dân VN. Chế độ đó chỉ đại diện cho 3 triệu đảng viên CS đầu trộm, đuôi cướp, dốt nát ngu đần, chỉ biết cúi đầu thần phục bọn rợ Hán Phương Bắc, cam tâm phản bội Tổ Tiên, giống nòi, cam tâm cắt đất, dâng biển cho kẻ thù truyền kiếp cững chỉ để bảo vệ chế độ man di mọi rợ với những đặc quyền đặc lợi cho tập đoàn bè lữ; độc tài tham những thúi nát, biến Việt Nam trở thành một nước nghèo đói và lạc hậu, bị cả thế giới khinh khi nguyền rủa!

Trong một nước thật sự tự do và dân chủ, bản Hiếp Pháp phải được soạn thảo bởi chính đại diện của người dân. Hiến Pháp phải có sự "Phân Quyền" rõ rệt giữa 3 cơ quan Hành Pháp, Lập Pháp và Tư Pháp. Ngoài ra, Quốc gia cần có cơ quan Tối Cao Pháp Viện (hay Viện bão Hiến) để "giải thích Hiến Pháp" (phân xử các vụ vi phạm hiến pháp).

Ở đây, chế độ CS Hànội chỉ có độc viện Dân Biểu, do đó Hành Pháp VC tha hồ thao túng Hiến Pháp, xâm phạm Hiến Pháp một cách thô bạo.

Một điểm cần chú ý: Cộng sản vốn "chơi chữ", chúng không gọi các vị đại diện của dân là DÂN BIỂU, mà gọi là ĐẠI BIỂU. Bởi vì, nếu gọi là "Dân Biểu" thì có nghĩa là đại diện của Dân, phải phục vụ quyền lợi cho Dân (Dân Biểu).

Cộng sản gọi đại diện của dân là ĐẠI BIỂU, bởi vì đó là các ĐẠI BIỂU do ĐẢNG Cộng sản đề cử chứ không phải do DÂN đề cử, cho nên các Đại Biểu phải phục vụ cho quyền lợi "tối thượng" của Đảng Việt Cộng!

Rõ ràng cái Quốc hội CS Hànội hiện nay là một quốc hội bù nhìn. Toàn dân ta cương quyết tẩy chay nó. Tẩy Chay là vữ khí cuối cùng chúng ta có trong tay cần phải đem ra xử dụng trong lúc này. Chúng ta phải đứng lên!

Chúng ta phải hành động! Chúng ta phải quyết liệt bảo nhau già trẻ cùng đồng lòng TẨY CHAY BẦU CỬ quốc hội BÙ NHÌN Việt cộng!


Đây là cơ hội cuối cùng để chúng ta nói lên cho cả thế giới thấy rằng NGƯỜI DÂN VIỆT NAM chúng ta không HÈN!


vn-vote

tntđc

Aucun commentaire: