1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

jeudi 10 mai 2007

Phiên Tòa Công Lý “xử” giả Chủ Tịch Nguyễn Minh Triết

Phiên Tòa Công Lý “xử” giả Chủ Tịch Nguyễn Minh Triết
Wednesday, May 09, 2007



WESTMINSTER, California (NV) - Trong một hình thức sinh hoạt chính trị mới lạ, Ðoàn Thanh Niên Phan Bội Châu, vào tối ngày Thứ Tư, 9 Tháng Năm tại phòng sinh hoạt Nhật Báo Người Việt, đã tổ chức một phiên tòa tố cáo tội ác Cộng Sản Việt Nam từ năm 1954 đến nay, qua việc “xử” Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Nguyễn Minh Triết.

Cô Trần Mỹ Dung, đại diện Ðoàn Thanh Niên Phan Bội Châu, cho báo Người Việt biết:

“Chúng tôi muốn qua Phiên Tòa Công Lý hôm nay, tuổi trẻ Việt Nam tại hải ngoại hiểu được những vi phạm nhân quyền và tội ác của đảng Cộng Sản Việt Nam đối với dân tộc. Ðồng thời muốn mọi người thấy được bộ mặt thật của cái gọi là Tòa Án Công Lý tại Việt Nam khi những nhà đấu tranh cho tự do dân chủ trong nước vẫn còn bị xử bất công, không được quyền bào chữa cho những bản án đã được định sẵn.”

“Nguyễn Minh Triết chỉ là một trong những người phải chịu trách nhiệm trước dân tộc về những tội ác mà đảng của ông đã gây ra. Cũng nhân dịp này, chúng tôi muốn chuẩn bị để 'chào đón' ông trong chuyến sang thăm Hoa Kỳ sắp tới.”

Trong hình là quang cảnh Phiên Tòa Công Lý, với bị cáo sau vành móng ngựa, hai luật sư biện hộ (sân khấu, trái), hai công tố viên (sân khấu, phải) và chánh án. (Hình: Vũ Ðình Trọng/Người Việt)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=59527&z=2

Aucun commentaire: