1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

vendredi 13 avril 2007

Trương Quốc Huy Ra Tòa ngày 16/04/2007

Trương Quốc Huy Ra Tòa ngày 16/04/2007

THÔNG BÁO TRƯƠNG QUỐC HUY RA TÒA
Kính gởi toàn thể đồng bào yêu chuộng tự do Việt Nam.
Kính gởi toàn thể cơ quan ngôn luận trên toàn thế giới.Tổ chức ký giả không biên giới.

Tôi là Trương Quốc Tuấn hiện cư ngụ tại 384/55/13 Lý Thái Tổ phường 10 quận 10 tp Hcm, xin đại diện gia đình gởi bản thông báo này đến quý vị.

Xin trân trọng thông báo:

- Vào lúc 13 giờ 30 ngày 16/04/2007 toà án nhân dân Tp HCm mở phiên tòa đối với em tôi Trương Quốc Huy với tội danh”Lợi Dụng các Quyền Tự Do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà,quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức công dân,theo quy định tại khoản 2 điều 258 Bộ Luật Hình Sự.

Tòa án nhân dân tp HCM đã gởi giấy triệu tập số 98/2007/GTT cho tôi, triệu tập tôi đến tòa án với tư cách là người có quyền lợi , nghĩa vụ liên quan.

Qua thông báo này tôi xin tố cáo chính quyền Việt Nam đã dung bản cáo trạng bịa đặt vu khống, dung những bản ép cung với mọi thủ đoạn để trù dập em tôi Trương Quốc Huy nhằm đàn áp để bỏ tù, tiêu điệt 1 tinh thần trẻ đầy nhiệt huyết, quyết tâm thúc đẩy nhân quyền và dân quyền cho Vietnam. Tôi tuyên bố Trương Quốc Huy không có tội.

- Bản than tôi vô cùng oan ức phải chịu 9 tháng tù đầy đầy tủi nhục và oan ức chỉ vì tham gia các diễn đàn paltalk. trong thời trước khi tôi bị bắt không có gặp gở bất cứ ai mà chinh phủ Việt Nam cho là nhạy cảm. Cũng không tham gia bất cứ tổ chức bí mật nào hay công khai nào.

Những bản cung mà chúng tôi: Trương Quốc Huy, Trương Quốc Tuấn, Lisa Phạm khi còn trong trại giam (19/10/2005 đến 07/07/2006) là không hợp pháp vì lúc đó chúng tôi bị đe dọa tin thần bị bỏ đói,bị khủng bố bị trù dập, gây chia rẽ nhằm đạt được mục đích ghép tội chúng tôi. Những biên bản ghi lời khai của chúng tôi và những chứng cớ mà cơ quan an ninh điều tra Bộ Công An (cục bảo vệ chính trị do thượng tá Lý anh Quán ký) được nhào nặng ra bằng thủ đoạn đó thì không thể nói là hợp pháp.

- Tôi phản đối và phủ nhận những lời khai của tôi trước cơ quan an ninh VietNam, cũng như những lời khai của em tôi trước cơ quan an ninh công an vì trong hoàn cảnh trù dập đe dọa và đàn áp như thế không một ai đủ tỉnh táo, tinh thần hổn loạn, không có luật sư và nhân chứng. Những bản cung đó có được là do sự ép buộc và dối trá mà cơ quan an ninh điều tra nhào nặn ra để ghép tội em tôi.

Tôi xin chịu trách nhiệm những lời nói của mình trước các cơ quan chức năng. Xin thỉnh cầu quý vị hãy cứu em tôi trước bản cáo trạng giả tạo vu khống dưới đây mà tôi gởi kèm bản thông báo này. Xin mọi người hãy nhìn vào đây và cùng tôi đấu tranh đến cùng cho lẻ phải, cho công bằng.

Xin thành thật cảm ơn sự quan tâm của quý vi, chúc mọi sự tốt lành sẻ đến với chúng ta. Cầu mong mọi sự bình an cho dân tộc, sự bất công, sự giả dối bị loại trừ, bạo quyền sẻ bị tiêu diệt.

Saigon ngày 11 thang 4 nam 2007
Trương Quốc Tuấn, Lisa Phạm
Đã ký

Aucun commentaire: