1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

samedi 17 février 2007

Cac chiem tinh gia noi ve 2007: khong vui

Các chiêm tinh gia: Năm mới Ðinh Hợi sẽ có nhiều tin không vui

HONG KONG - Nhiều vị thầy bói, bốc sư, thầy phong thủy, chiêm tinh gia... lỗi lạc đều tiên đoán rằng năm mới Ðinh Hợi, khởi sự vào ngày 18 Tháng Hai tới đây, là một năm tốt đẹp để sanh con, nhưng các vị này lại báo động rằng nhiều bệnh dịch, thiên tai, thảm họa và bạo động cũng sẽ diễn ra trong năm mới này, trên khắp thế giới.

Thầy phong thủy Raymond Lo, hành nghề tại Hong Kong, quả quyết rằng:

Năm Ðinh Hợi sẽ là một năm chẳng yên lành đâu. Những năm Hợi thường là rối ren, vì đó là năm bị thống lĩnh giữa hỏa (lửa) và thủy (nước). Lửa và nước là các yếu tố đố kỵ nhau, vì vậy cũng tạo nên rắc rối cho thế gian.”

Thầy Raymond nói tiếp:

“Lửa mà gặp nước, thì đó chính là dấu hiệu của sự xung khắc, đưa đến các cuộc tranh chấp hay xích mích. Rồi đây chúng ta có thể sẽ thấy thêm các thảm họa về cháy và nổ bom.”

Bà thầy phong thủy Lillian Too của Mã Lai Á cũng tiên liệu về các sự rối ren trong năm mới Ðinh Hợi này.

Bà Lillian nói tiếp như sau:

“Tôi không thể nói được rằng sẽ không xảy ra thiên tai trong năm mới Ðinh Hợi này, nhưng tôi lo ngại rằng nó cũng không kém tệ hại hơn trong năm vừa qua. Sẽ có cả bệnh dịch nữa. Tôi cảm thấy rất lo ngại về bệnh cúm gà. Vậy hãy ăn những loại thực phẩm vệ sinh và hãy lo cho sức khỏe của mình nhé.”

Hồi năm ngoái chiêm tinh gia lỗi lạc của Hong Kong, Alion Yeo, tiên đoán một cách chính xác về cuộc khủng hoảng nguyên tử của Bắc Hàn sẽ trở nên tệ hại hơn trong năm Tuất, qua việc Bắc Hàn thực hiện cuộc thí nghiệm nguyên tử, thì trong năm Hợi này thầy Yeo tiên đoán thêm rằng “tại nước cộng sản khép kín này sẽ diễn ra một cuộc tranh giành quyền hành và đưa đến cuộc thay đổi trong các cấp lãnh đạo vào khoảng Tháng Năm.”

Trong khi đó, bốc sư John Lok của Singapore thì quả quyết rằng tình hình cuộc chiến Iraq khó có thể giải quyết được ổn thỏa trong năm Hợi này, và vì vậy Tổng Thống Bush sẽ phải đối phó với một năm xấu, trong khi nước Pháp sẽ có một nữ tổng thống đầu tiên.

Ða số các vị tiên đoán tương lai này, đều cho rằng nền kinh tế thế giới sẽ phát triển trong năm Hợi này, tuy nhiên mọi người cũng nên đầu tư một cách dè dặt, cẩn thận. (L.T.)


(NV 2 18 2007, 1 Tet)
http://www.take2tango.com/News.aspx?NewsID=4507

Aucun commentaire: